FANDOM



=กลับไปยังหน้าหลักของการ์ด=

  • Q: หากฉันมีการสับเด็คเกิดขึ้นก่อนที่จะทำการคอล Dandelion Musketeer, Mirkka ลงมาบน (RC) แล้วฉันสั่งให้เธอบูส ยูนิตที่รับบูสจะยังคงได้ [พลัง]+3000 หรือไม่?
    • A: ได้ ขอแค่มีการสับเด็คเกิดขึ้นภายในเทิร์นนั้นโดยผลของการ์ดของคุณ ไม่ว่าจะช่วงไหนก็ตามก่อนสั่งให้ Dandelion Musketeer, Mirkka บูส ยูนิตที่รับบูสจะได้รับ [พลัง]+3000


  • Q: หากฉันสับเด็คไปสามครั้งในเทิร์นนี้ ยูนิตที่รับบูสจาก Dandelion Musketeer, Mirkka จะได้รับ [พลัง]+3000 หรือ +9000?
    • A: +3000 ต่อให้จะมีการสับเด็คเกิดขึ้นสักกี่ครั้ง ยูนิตที่รับบูสจาก Dandelion Musketeer, Mirkka ก็จะได้รับแค่ [พลัง]+3000

=กลับไปยังหน้าหลักของการ์ด=

Ad blocker interference detected!


Wikia is a free-to-use site that makes money from advertising. We have a modified experience for viewers using ad blockers

Wikia is not accessible if you’ve made further modifications. Remove the custom ad blocker rule(s) and the page will load as expected.