FANDOM



=กลับไปยังหน้าหลักของการ์ด=

  • Q: หากฉันมีการ์ดบนมือ 2 ใบ แล้ว CEO Amaterasu ไดร์ฟเช็คการ์ด 2 ใบขึ้นมือ ในการต่อสู้ครั้งนั้น แวนการ์ดของฉันจะได้รับ [พลัง]+4000 หรือไม่?
    • A: ได้ เพราะสกิลประเภท CONT ทำงานตลอดเวลา ในขณะที่คุณไดร์ฟเช็คเพิ่มการ์ดบนมือคุณอีก 2 ใบ หากการ์ดบนมือของคุณในตอนนั้นมี 4 ใบหรือมากกว่า CEO Amaterasu จะได้รับ [พลัง]+4000 ในทันที ตราบเท่าที่มันยังเป็นเทิร์นของคุณ


  • Q: หาก CEO Amaterasu ของฉันยืนเป็น Mate ของ Goddess of the Treasured Mirror, Ohirume ในเลเจี้ยน เธอจะสามารถใช้สกิลของเธอได้ไหม?
    • A: สกิลของ CEO Amaterasu ทุกสกิลที่สามารถใช้บนช่องแวนการ์ดเซอร์เคิลได้ จะสามารถใช้งานในสถานะ Mate ในเลเจี้ยนได้

=กลับไปยังหน้าหลักของการ์ด=

Ad blocker interference detected!


Wikia is a free-to-use site that makes money from advertising. We have a modified experience for viewers using ad blockers

Wikia is not accessible if you’ve made further modifications. Remove the custom ad blocker rule(s) and the page will load as expected.